Về Chúng Tôi

Công ty Nu Skin là một công ty đại chúng đã trải qua chặng đường phát triển tương đối dài, vốn được được thành lập vào năm 1984. Công ty hiện đang hoạt động tại hơn 30 thị trường trên toàn thế giới và có hơn 500.000 nhà phân phối.

– Nu Skin đã thành lâp được 34 năm, có mặt tại 53 quốc gia.

– Là 1 trong top 100 công ty có độ tin cậy cao nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn năm 2010.

– Niêm yết trên Thị trường chứng khoán New York, kiểm toán bởi tập đoàn PriceWaterHouse Cooper.

– Đã về Việt Nam được 5 năm và lợi nhuận vẫn tăng chưởng đều hằng năm

– Doanh thu năm 2012 đạt >2 tỷ USD.

Sứ Mệnh Của Công Ty Nuskin là gì?

nuskin-1

SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI là trở thành đội ngũ làm vì những điều tốt đẹp trên khắp thế giới bằng cách giúp đỡ mọi người cải thiện cuộc sống của họ thông qua các cơ hội kinh doanh tuyệt vời, các sản phẩm cải tiến cùng với nền văn hóa phong phú và tiên tiến.

TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI LÀ TRỞ THÀNH CÔNG TY MANG ĐẾN NỀN TẢNG CƠ HỘI KINH DOANH HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI thông qua việc trả thưởng cho các NHÀ PHÂN PHỐI Lãnh Đạo nhiều hơn bất kỳ công ty nào khác.

GIÁ TRỊ CỦA CHÚNG TÔI là tuân thủ chuẩn mực Đạo đức, Trung thực, Sáng tạo, Lạc quan, Giàu lòng nhân ái và là Đội Ngũ Làm Vì Những Điều Tốt Đẹp.

Lịch Sử phát triển công ty như thế nào?

Blake Roney, Sandie Tillotson và Steve Lund đã quyết định thành lập công ty bằng cách kết hợp các sản phẩm chăm sóc cá nhân với các thành phần cải tiến theo triết lý “Chỉ có sản phẩm tốt, không có sản phẩm kém chất lượng” cùng một cơ hội kinh doanh rộng lớn thu hút những người kinh doanh có năng lực.

Ngay từ những ngày đầu, mọi người không phải mất nhiều thời gian để nhận ra sự khác biệt của cơ hội kinh doanh độc đáo và các sản phẩm độc nhất của Nu Skin. Thật vậy, đơn đặt hàng với những sản phẩm đầu tiên đã được bán rất nhanh. Những sản phẩm độc đáo này được nhiều người yêu thích đến nỗi họ đã mang chai lọ riêng đến để cho những nhà sáng lập rót đầy vào bằng chiếc muỗng thông thường.

Kể từ thời điểm đó, Nu Skin đã chứng minh một sự khác biệt rõ ràng trong kinh doanh. Công ty đã bắt đầu với một khái niệm cải tiến không ngừng những sản phẩm đạt chất lượng tối ưu và một cơ hội kinh doanh toàn cầu hấp dẫn và độc đáo.

Cùng với những cam kết mạnh mẽ từ những Nhà Phân Phối cấp cao, mô hình kinh doanh đặc biệt này đã đưa công ty trở thành doanh nghiệp có doanh thu hơn một tỷ đô la Mỹ mà vẫn duy trì được những giá trị cốt lõi trước đó.

Ngày nay, Nu Skin trở nên khác biệt nhờ vào khả năng chứng minh rằng chúng tôi thật sự có những con người tốt nhất, sản phẩm độc đáo, một nền văn hóa tiên tiến và cơ hội kinh doanh tuyệt vời trong ngành bán hàng trực tiếp, chăm sóc da và thực phẩm chức năng. Là một công ty với các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu, Nu Skin đã thiết lập chuẩn mực của riêng mình.

Tương Lai Sẽ Ra Sao?

Chúng ta có một nền tảng tuyệt vời để bắt đầu 25 năm tiếp theo. Tại thời điểm khi số người tìm kiếm sự an toàn về kinh tế ngày càng gia tăng, chiến lược của chúng ta là cung cấp cơ hội kinh doanh tập trung, cải tiến và hấp dẫn với điểm nhấn là dòng sản phẩm chống lão hóa và chính sách trả thưởng cho Nhà Phân Phối.

“Bước vào giai đoạn 25 năm tiếp theo, chúng ta sẽ tiếp tục là ngọn hải đăng của sự cải tiến và liêm chính, thiết lập tiêu chuẩn cho người khác làm theo bằng các minh chứng của sự khác biệt thông qua con người, sản phẩm, cơ hội và văn hóa của chúng ta.”

Truman Hunt, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều Hành

Khám phá Nu Skin

Nu Skin đã giải mã bí mật khoa học về bí quyết giúp trẻ hóa ngoại hình của mỗi người. ageLOC là một cuộc cách mạng khoa học mà Nu Skin mang đến các giải pháp độc quyền về cách điều trị tận gốc nguyên nhân gây lão hóa. Bằng cách làm chậm các tác nhân gây ra lão hóa từ bên trong cơ thể, ageLOC giúp bạn có vẻ ngoài trẻ trung và tràn đây sức sống, cảm nhận về cuộc sống tốt đẹp và trọn vẹn hơn.